Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Khỏe nhờ phong thủy

Các chuyên gia phong thủy cho rằng nếu tuân theo một số nguyên tắc, bạn sẽ tránh được rất nhiều bệnh tật và cải thiện sức khỏe cho chính bản thân mình
Cây cối có thể giúp xua tan khí độc quanh nhà (Ảnh: Shutterstock)
Dùng màu sắc phù hợp
- Lý do: Mỗi màu sắc đều mang một loại năng lượng riêng, phù hợp với từng mục đích sử dụng.
- Làm thế nào? Màu xanh lá cây có tác dụng hòa giải và giúp bạn tĩnh tâm. Đây chính là sắc màu tốt nhất để bạn dùng trong phòng ngủ. Màu xanh dương khiến bạn cảm thấy thư giãn và giúp hồi phục.
Nếu trong nhà có người bị ốm, nên tăng cường thêm màu xanh để giúp họ nhanh khỏe. Màu chàm khiến cho sức khỏe cân bằng, không bị xáo trộn.
Màu đỏ chứa nhiều năng lượng dương, giúp bạn tạo hứng khởi trong công việc. Tuy nhiên, đừng đem màu đỏ vào phòng ngủ vì quá nhiều năng lượng sẽ khiến bạn luôn bồn chồn, khó yên giấc.
Màu cam giúp tái tạo sinh lực, rất phù hợp với phòng ăn và phòng sinh hoạt vì đem đến cảm giác tràn đầy sức sống. Trong khi đó, màu vàng kích thích sự sáng tạo, nên dùng cho phòng làm việc.
Rùa đầu rồng là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho sự vững chắc, ổn định và trường thọ

Vật phẩm phong thủy
- Lý do: Vật phẩm phong thủy thường được dùng để hóa sát, trừ tà. Tùy loại vật phẩm sẽ có năng lượng hỗ trợ tương ứng, giúp bạn khắc phục và cải thiện các nhược điểm của ngôi nhà.
- Làm thế nào? Ở giữa nhà, bạn có thể đặt một con rồng để giúp mọi người khỏe mạnh. Tuy nhiên, không nên mang rồng vào phòng ngủ vì năng lượng quá mạnh của nó sẽ khiến bạn bứt rứt không yên.
Cây cảnh hay chuông gió để xung quanh nhà sẽ giúp xua tan khí độc. Bên cạnh đó, thỏ và rùa đều là những con vật tượng trưng cho sức khỏe, may mắn và tuổi thọ. Cả hai con vật này đều có thể đặt ở trung tâm nhà. Tùy theo cung và mệnh của bạn mà chọn vật liệu cấu tạo của chúng. Nếu mệnh hỏa, nên dùng một con rùa hay thỏ bằng gỗ (mộc sinh hỏa), mệnh kim nên chọn đất nung (thổ sinh kim)…
Một con rùa đầu rồng là biểu tượng cho sự vững chắc, ổn định và trường thọ, nên đặt ở phía sau nhà. Rùa đầu rồng giống như một quý nhân phù trợ cho bạn trong mọi việc.

1 nhận xét: